Vào ngày 14-15/9/2024, Tập đoàn Hoàng Quân đã tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” tại 3 khu dân cư HQC Plaza, Hồ Học Lãm, Bình Trưng Đông và đồng phối hợp tổ chức với BND Ấp 24 và cư dân HQC Hóc Môn. Chuỗi sự kiện này mang đến một mùa Tết thiếu nhi ấm áp, ý nghĩa, ngập tràn tình yêu thương dành cho các cư dân nhí.

SẮC MÀU ẤM ÁP ĐÊM TRUNG THU 

Trung Thu còn được xem là Tết Thiếu nhi – một dịp để trẻ em được thỏa sức vui chơi với hoạt động phá cỗ, rước đèn mang tính bản sắc. Nhân dịp Trung Thu năm 2024, Tập đoàn Hoàng Quân mong muốn góp phần tạo một tuổi thơ đẹp trên hành trình khôn lớn của các em nhận được sự quan tâm của phụ huynh và các bé thiếu nhi.

Các “cư dân nhí” hào hứng với chương trình trung thu được Tập đoàn Hoàng Quân tổ chức

Đêm hội Trung Thu tại các khu dân cư đã diễn ra không khí lễ hội tươi vui, ấm áp với chuỗi hoạt động phong phú như: tô tượng, vẽ tranh giúp bé thỏa sức sáng tạo và khám phá tài năng của mình. Bên cạnh đó, chú hề hoạt náo đã mang đến những màn biểu diễn bóng bay thú vị, tặng các em những sản phẩm đầy màu sắc.

Tiếp nối sự kiện, chương trình sân khấu thu hút sự tham gia nhiệt tình, đáng yêu của các bé qua những trò chơi có thưởng như: nói xuôi làm ngược, nhảy đứng im theo nhạc…các trò này tạo điều kiện cho các em thêm phần tự tin, dạn dĩ, mang lại nhiều tiếng cười khiến các bé vô cùng phấn khích.

Các bé thích thú với các tiết mục vui chơi trong chương trình

Trong đó, tiết mục biểu diễn ảo thuật đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ khi dẫn dắt các bé đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mang đến những tiếng cười hồn nhiên, những ánh mắt trong trẻo dõi theo đầy tò mò. Tại sự kiện cũng đã  trao tặng hơn 300 chiếc lồng đèn tại mỗi khu cư dân cho các em tạo nên một Đêm hội trăng rằm trọn vẹn. 

Hoàng Quân theo đuổi lý tưởng xây dựng cộng đồng gắn kết

Sự kiện Trung thu còn là minh chứng cho cam kết của Tập Đoàn Hoàng Quân trong việc góp phần xây dựng và phát triển các cộng đồng cư dân gắn kết và hạnh phúc. Với sứ mệnh không ngừng hỗ trợ an sinh xã hội, Hoàng Quân đã mang đến những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thể hiện sự đồng hành, quan tâm sâu sắc đến thế hệ tương lai.

Đại diện Tập đoàn Hoàng Quân trao quà cho các “bông hoa nhí”

Tập đoàn Hoàng Quân trân trọng sự đồng hành của cư dân và cam kết sẽ tiếp tục nâng cấp môi trường sống, góp phần tạo nên một cộng đồng vững mạnh, nơi cư dân và con em được phát triển toàn diện.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trung thu đáng yêu của các “bông hoa nhỏ” dưới đây:

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN